Nơi bán thép ray P43 giá rẻ nhất tại kho TpHcm 2032 Asean Steel là doanh nghiệp chuyên cung cấp và phận phối sắt thép ray uy tín chất lượng tốt nhất tại Miền Nam Việt Nam. Hàng hóa cam kết đầy đủ CO,. CQ. chứng chỉ chất lượng và nguồn góc xuất xứ, ngoài ra chúng tôi còn hổ trợ vận chuyển hàng hóa tận nơi dự án công trình.

Nơi chuyên bán thép ray cấc loại giá tốt nhất tại TPHCM P43 P38 P30 P24 P18 P15 P12 P11
Nếu quý vị khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm thép ray hoặc tham khảo đơn giá cũng như chi tiết nhất về sản phẩm mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số máy hotline :
0945.347.713 – 0949.347.713
Phòng Kinh Doanh
BẢNG TRA QUY CÁCH & KÍCH THƯỚC THÉP RAY MỚI NHẤT
Sản phẩm | Chiều cao | Rộng đáy | Rộng mặt | Độ dày | Chiều dài |
mm | mm | mm | mm | m | |
P11 | 80.5 | 66 | 32 | 32 | 6 |
P15 | 91 | 76 | 37 | 37 | 6 |
P18 | 90 | 88 | 40 | 40 | 8 |
P24 | 93.66 | 93.66 | 50.8 | 50.8 | 8 |
P30 | 107 | 92 | 51 | 51 | 8 |
P38 | 107.95 | 107.95 | 60.33 | 60.33 | 12.5 |
P43 | 134 | 114 | 68 | 68 | 12.5 |
P50 | 140 | 114 | 70 | 70 | 12.5 |
QU50 | 152 | 132 | 70 | 70 | 12.5 |
QU60 | 152 | 131 | 70 | 70 | 12.5 |
QU70 | 176 | 150 | 70 | 70 | 12 |
QU80 | 120 | 120 | 73 | 73 | 12 |
QU100 | 130 | 130 | 70 | 70 | 12 |
QU120 | 150 | 150 | 80 | 80 | 12 |
GIỚI THIỆU VỀ THÉP ĐƯỜNG RAY P43 ?
Thép ray P43 được sử dụng để làm đường ray cho các tuyến đường sắt và cho các mục đích sử dụng khác như đường ray cho các thiết bị di chuyển nhu cầu cần cẩu, xe hơi
Thép ray ( chữ Rail trong tiếp Pháp ) là bộ phàn chịu ứng suất rất lớn đồng thời chịu mài mòn cho bán tàu hỏa hay xe điện tác động , cũng như tác động khác của thời tiết
Vì thế thep sray đòi hỏi phảo có chất lượng cao, trong thời gian đầu của đường sắt người ta sử dụng vật liệu sắt, sau nhiều thập kỹ phát triển người ta đã chuyển sang dùng thép để làm ray
Hơn nữa những khuyết tật trên thép cũng đòi hỏi phảo được loại từ tránh nguy cơ phá hoại đường ray.

Sắt thép ray tàu P43 giá rẻ tốt nhất tại kho TPhCM
+ Thép ray đầu trong ( Bullhead)
– THép ray lòng máng ( Grooved )
– THép ray bằng ( Vignolesm Flat – Bottomed )
– Ray chữ T ngược ( Flanged T)
PHÂN LOẠI THÉP RAY NHƯ THẾ NÀO ?
Thép ray được phân loại dựa trên trọng lượng đơn vị
Thép ray càng nặng càng chịu được nhiều tải trọng lớn và vận tải tàu chạy cũng tăng lên
Tùy vậy ray nặng đòi hỏi chi phí lớn
Ở Bắc Mỹ và Anh Quốc người ta phân loại ray theo đơn vị Poud / Yard
Túc là thép ray 130 Poud sẽ có trọng lượng 130 poud ( khoảng 59 kg) trên chiều dai 1 yard ( 0.9144 )m
Loại ray thông thường là 115 đến 141 poud ( khoảng 52 đến 64 kg )
Ở Châu Âu người ta dùng đơn vị kg/m thông thường ray nặng từ 40 đến 60 kg/m
Loại nặng nhất từng được sản suất hàng loại là ray cho tuyến Pensyvainia ( Hoa Kỳ ) là loại ray 170 Pound ( khoảng 70 kg )
Tại Việt Nam, đang sử dụng hai loại thép ray thông dụng, đó là ray P38 và ray P43, Ray P38 nặng 38kg/m , Ray P43 nặng 43kg/m
Thép đường sắt được sử dụng để làm đường ray cho các tuyến đường sắt và cho các mục đích sử dụng khác như đường ray cho các thiết bị vận chuyển như cần cẩu, xe hơi. đường ray nặng hơn mang theo các chuyến tàu nặng hơn và nhanh hơn trên đường ray
Các đường sắt nặng từ tuyến chính thường được thu hồi và hạ cấp để tái sử dụng trên đường nhánh, vahcash hoặc sân hoặc rerolled trong các nhà máy rorolling để sản xuất các loại sắt thép khác
Thép đường sắt là thép cán nóng có mặt cắt ngang cụ thể ( dầm chữ I không đối xứng ) được thiết kế sử dụng làm thành phần cơ bản của đường ray. Mặt cắt đường ray là hình dạng mặt cắt ngang của đường ray vuông góc với chiều dài của đường ray.

Tầm quan trọng của thép ray P43
Tuổi giao thông và thời tiết không thay đổi các thuộc tính cơ bản của nó
Tất cả căng thẳng được giảm bớt thông qua sưởi ẩm trong đường sắt được sử dụng trước khi được kiểm tra lại
Việc quay vòng này làm giảm kích thước hạt của thép đường sắt đã sử dụng và do đó cải thiện khả năng phục hồi của nó.
LỊCH SỬ RA ĐỜI CỦA THÉP RAY P43
Đường ray bằng gỗ trước đó đã sử dụng trên các kéo xe ngựa. Đến năm 1760, dây treo sắt, bao gồm các dải gang mỏng cố định trên đường ray gỗ được sử dụng
Chúng tđược thay thế bằng các thanh ray bằng gang được gắn mặt bích ( Tức là hình chữ L) và cới các bánh xe bằng phảng
Năm 1789, các đường ray cạnh nơi các bánh xe được alpws đặt mặt bích đã được giới thiệu theo thời gian, người ta nhận rra rằng sự kết hợp natyf hoạt động tốt hơn
Sớm nhất trong số này được sử dụng chng là các thanh ray được gọi là gang ( FISHBELLY) từ hình dạng thực hiện trong thời gian ngắn sẽ sớm trở nên không đồng đều
Vào năm 1820 khi cac kỹ thuật cán được tiên tiến, các thanh ray sắt rèn đã được giới thiệu và thay thế các thanh ray bằng gang
Những đường ray đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển bùng nổ của đường sắt trong giai đoạn 1825 đến 1840
Mặt cắt ngang của sản phẩm đường ray này rất đa dạng từ dòng này sang dòng khác
Mặt cắt song song phát triển trong những năm sau đó được gọi là Bullhead. Các thanh ray thép đầu tiên được sử dụng ở bất cứ đau trên thế giới được đặt tại nhà ga Derby trên đường sắt Midland vào năm 1857.
Thép là vật liệu mạnh hơn nhiều, thay thế sử dụng trên đường sắt và cho phép cấc thanh ray dài hơn nhiều.

ỨNG DỤNG CỦA THÉP RAY
Thép ray tàu ( Rail Steel ) là loai thép dùng để làm đường ray xe lửa, làm đường ray tạm thời cho những xe đầu máy trong rừng phục vụ cho xây dựng và khai thắc khoáng sản, làm đường ray cho xe cẩu trong xây dựng hàng hải, làm đường ray cho cần cẩu và máy cẩu trong cấc nhà xưởng và nhà máy.
CẤU TRÚC VI MỖ CỦA THÉP RAY
Cấu trúc vi mô của thép đường sắt bao gồm đầy đủ ngọc trai, bao gồm hổn hộp Ferite tương dối mềm và các carbon sắt cứng, giòn gọi là xi măng
Ferite và xi mang có dạng các tấm gần như song song cấu trúc lamellar
Do cấu trúc này, thép ray đạt được khả năng chống mòn tốt do carbon cứng và một số độ bền do khă năng của Ferite chảy theo cách đàn hồi / dẻo
Độ cứng và độ bền kéo của thép được xác định bởi độ mịn của cấu trúc ngọc trai
Khoảng cách ngắn hơn la khoảng cách giữa các tấm cao hơn là độ cứng, khả năng chống mòn và độ bền kéo của thép đường ray
Cấu trúc vi mô của thép đường ray được thể hiện duối đây
– Độ minh của cấu trúc ngọc trai ( Khoảng cách giữa các tấm ) của thép đường ray được kiểm soát bởi tốc độ đường ray nguội đi
phương pháp xử lý nhiệt có sẳn để kiểm soát tốc độ đường ray nóng nguội đii
Phương pháp xử lý nhiệt có sẳn để kiểm soát tốc độ làm mắt và kiểm soát cấu trúc vi mô
Từ đó kiểm soát độ cứng và cường độ của thép đường ray
Đường ray không được có vết nứt bên trong do hydro bị giữ lại trong kim loại nóng chảy khi nó nguội đi
Hydrogen cần loại bỏ bằng cách khử chân không của thép lỏng trước khi đúc hoặc bằng cách để đường ray nóng nguội rất chậm
Thép đường sắt cũng phải có khả năng chống mỏi hoặc nứt bề mặt để có thể có tuổi thọ mỏi dài cho thép đường sắt này cần cải thiệu độ sạch

Công ty chuyên nhận cung cấp thép ray P43 P38 P30 P24 P18 P15 P12 P11 uy tín tại TpHcm
Việc tinh chỉnh sau đây của một số tính năng cơ bản xung quanh của cấu trúc cơ bản đã thực hiện :
+ Kiểm soát rất chính xác hóa học của thép đường sắt với carbon và mangan ở mức tối ưu
+ Kiểm soát ở múc độ thấp của các hợp chất ôm ấp tiền năng như lưu huỳnh, phốt pho, nito, và hydro,…
+ Thép được làm sạch hơn với sô lượng vùi cố định tập trung vào ứng suất ít hơn từ quá tình sản xuất và đúc thép.
Những đường ray phải chịu tải tuần hoàn nặng tiếp xúc với kích thước và tải trọng của các toa xe, tăng kích thước và tốc độ của các đoàn tàu trong vài thập kỹ
Những nhu cầu ngày càng tăng đòi hỏi các phương pháp sản xuất và luyện kim bù đắp sự hao mòn và các loại hỏng hóc khác làm hạn chế tuổi thọ đường sắt
Một loại sự cố đường ray ban đầu có liên quan đến hydrro bị vướng víu tạo ra vết nứt hoặc mãnh vỡ trong các đoạn đường ray nặng. nhưng khó khăn đó được kiểm sotas hiệu quả trong việc làm mát và khử khí chân không bằng théplongr
Hơn 20 năm trôi qua, đã có ựu gia công sức mạnh cửa thép đường sắt chủ yếu để phục vụ cho tải trọng trục nặng
Thép đường sắt khoảng 130 đến 140 kg/ sq mm
Hiện đang được sử dụng với số lượng lớn. Họ đang tìm thấy việc sử dụng ngày càng tăng trong cấc tình hướng đường cong chặt. / mặc sao
Súc mạnh cao này đang đạt được bằng cahcs làm cho khoảng cách giữa các viên ngọc lam mịn hơn bằng cách kiểm soát tốc độ tăng trưởng của ngọc trai.
Những yếu tố hợp kim như crom và niken có thể được thêm vaof một số thép đường ray để cải thiện tính chất
Ngoài ra, đường ray có thể được làm mát nhanh chogns để giảm xử lý nhiệt là có thể và một loại các lơp soc thể được sản x
Kết hợp hợp kim và xử lý nhiệt là có thể và một loạt các lớp có thể được sản xuất
Rails không chỉ mặc mà còn phá vỡ,. Độ bền vốn có của thép đường sắt là kết quả của sự hiện diện của pha carbon giòn.
Gãy có thể xảy ra từ các tính năng tâp trung ứng suất tuowngd dối nhỏ bên trong đường ray hoặc trên bề mặt do lỗi sản xuất hoặc sử lý thiệt hại
Sự cố đường sắt có chi phí thay thế cao và có thể rất gián đoạn đối với mạng lưới đường sắt.
Đường ray Pealiotic đã được phát triển gần như đến giới hạn của họ
Bây giờ thép đường sắt với cấu trúc baintic đã được phát triển với việc bổ sung hợp kim phù hợp và xử lý nhiệt thích hợp ( thường là làm mát trung gian )
Cấu trúc này cũng chúa Ferite và xi mang như ngọc trai, nhưng trong trường hợp này, Ferrite là bán kết hợp với pha austenite nhiệt độ cao từ nó được hình thành
Cấy trục bainitic của thép đường sắt được thể hiện trong bài viết sưu tầm để bạn đọc biết thêm về lịch suwrd ra đời ngành đường sắt và đường ray ( Rai Steel ) trên thế giới
Bạn đọc có nhu cầu đặt mua hàng hay tư vấn về các sản phẩm thép đường rai xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số máy 24/7 :
0945.347.713 – 0949.347.713
Phongf Kinh Doanh
Những tâm hồn thanh nhã không bao giờ sống chung với nhũng kẻ thô tục tầm thường
An Bel Bonnard